Hướng dẫn đăng ký Figma Pro miễn phí

Figma là một công cụ thiết kế dựa trên đám mây. Bạn có thể tạn hưởng công cụ này miễn phí với vài bước đăng ký đơn giản. Tuy nhiên để sử dụng nhiều tính năng hơn bạn cần nâng cấp phiên bản trả phí. Ở bài viết mình sẽ hướng dẫn cách để tạo tài khoản Figma Pro miễn phí.

Cách đăng ký Figma Pro miễn phí

Figma là gì?

Figma là một nền tảng cộng tác và thiết kế dựa trên đám mây cho phép người dùng tạo, chia sẻ và cộng tác trên các thiết kế kỹ thuật số.

Với giao diện người dùng trực quan của Figma, người dùng có thể dễ dàng tạo đồ họa, hình minh họa, trang web, wireframe tuyệt đẹp, v.v. Ngoài ra, các nhà thiết kế có thể cộng tác với các thành viên khác trong nhóm trong thời gian thực để nhanh chóng lên các ý tưởng, dẫn đến quy trình làm việc nhanh hơn và sản phẩm cuối cùng tốt hơn.

Figma cực kỳ dễ sử dụng so với các chương trình khác cùng loại. Giao diện thân thiện với người dùng của nó giúp người dùng mới làm quen có thể nhanh chóng bắt đầu và sử dụng với các công cụ và tính năng của nền tảng.

Hơn nữa, Figma tích hợp với các công cụ thiết kế phổ biến như Adobe Photoshop, Adobe XD và Sketch để giúp cộng tác với các nhà thiết kế khác dễ dàng hơn và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Giá cả Figma

Figma cung cấp miễn phí. Bạn có thể tạo tài khoản và tận hưởng hầu hết mọi dịch vụ của Figma miễn phí. Gói trả phí với một số tính năng và dịch vụ bổ sung có thể hữu ích. Nó cung cấp bốn gói đăng ký được mô tải dưới đây.
Giá cả Figm
  • Gói Figma Starter (Free): Bạn có thể tạo 3 file Figma và 3 file FigJAM. Bạn có thể tạo các file cá nhân và cộng tác viên không giới hạn. Có quyền truy cập vào các plugin và template.
  • Gói Figma Professional: Có giá 12 USD mỗi tháng nếu thanh toán hàng năm. Bạn nhận được các thư viện nhóm bổ sung và các cuộc hội thoại âm thanh. Bạn cũng có thể nhận lịch sử phiên bản không giới hạn và các tính năng cho phép quyền chia sẻ.
  • Gói Figma Organization: Gói này có giá 45 USD mỗi tháng. Nó dành cho các tổ chức và có tính năng chỉ phù hợp với các tổ chức như quản lý file tập trung, thư viện thông minh về tổ chức, quản trị và thanh toán hợp nhất, plugin và widget riêng...
  • Gói Figma Enterprise: Đây là gói thường dành cho các doanh nghiệp lớn để có thể quản lý, cộng tác và tính năng bảo mật mạnh mẽ.

Một số ưu điểm của Figma

  • Figma hỗ trợ trên hầu hết tất cả nền tảng để bạn có thể dễ dàng sử dụng ở mọi nơi.
  • Cộng tác nhóm cũng dễ dàng hơn với Figma. Bạn có thể quyền giới hạn quyền.
  • Nó cung cấp cập nhật thời gian thực trên các tệp tin.
  • Nó cung cấp API để tích hợp công cụ của bên thứ ba.
  • Giao tiếp nhóm cũng có thể thông qua Stack trên Figma.
  • Dựa trên đám mây nên tất cả các file được lưu trữ trực tuyến và bạn có thể chia sẻ chúng dễ dàng.
  • Thư viện nhóm và kiểm soát phiên bản là lý tưởng để tạo hệ thống thiết kế trên Figma.

Figma cho giáo dục là gì?

Figma được sử dụng miễn phí cho sinh viên và các nhà giáo dục. Vì vậy bạn có thể sử dụng các tính năng và dịch vụ như gói Pro của Figma. Việc đăng ký cũng khá đơn giản chỉ với vài bước là bạn có thể sử dụng Figma Pro miễn phí.

Bạn có thể tạo một nhóm giáo dục không giới hạn và mời bạn bè của mình cộng tác để tạo ra các thiết kế. Bạn có thể cung cấp quyền truy cập chỉnh sửa cho bất kỳ ai trong nhóm nhưng các thành viên trong nhóm của bạn cũng phải là tài khoản giáo dục. Cùng với đó, bạn có thể nhận được tất cả các lợi ích như gói Pro.

Cách nhận tài khoản Figma Pro miễn phí

Theo như Figma thì gói giáo dục được cung cấp miễn phí trong hai năm. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đăng ký lại tình trạng giáo dục và tiếp tục sử dụng gói Pro miễn phí.

Bước 1: Truy cập trang Figma for education và nhấn vào Get verified.

Get verified Figma Education

Bước 2: Đăng ký một tài khoản và hoàn thành một số bước yêu cầu, sau đó vào email để xác minh tài khoản.

Đăng ký tài khoản Figma

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ được đưa đến trang yêu cầu điền một số thông tin về tổ chức của mình. Bạn chọn là sinh viên (Student) và điền thông tin về tổ chức giáo dục của bạn cho phù hợp. Tham khảo như ảnh bên dưới đây.

Điền đầy đủ thông tin để xác minh Figma Education

Bây giờ bạn sẽ thấy một trang chào mừng có chứa thông báo rằng bạn được chào đón đến với chương trình giáo dục Figma. 

Welcome to Figma for Education

Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước, bạn sẽ nhận được email chào mừng có thông báo đã được xác minh.

Welcome to Figma for Education

Bước 5: Tiếp thẹo chọn Upgrade for Free để được nâng cấp lên tài khoản Figma Pro miễn phí.

Chọn Upgrade for free Professional

Chúc các bạn thành công! Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post