UI8.NET là gì? Get link UI8.NET miễn phí

UI8.NET là một website cung cấp kho nội dung đồ họa nổi tiếng và lâu năm, nếu anh em là designer thì chắc chăn trang web này không còn xa lạ. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về UI8.NET và hỗ trợ anh em get link UI8.NET nếu có nhu cầu.

UI8.NET là gì?

UI8.NET cung cấp cho người dùng kho nội dung thiết kế chuyên về sản phẩm UI. Với hơn 3000 tác giả trên toàn thế giới, hơn 5000 sản phẩm, đa dạng về mọi chủ đề và thể loại, các nội dung được các cộng tác viên đẩy lên hàng ngày. Đây là nơi mà dành cho anh em designer nếu có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm UI.

UI8.NET là gì

UI8 không giống như Freepik hay Envato Elements, khi người dùng đăng ký gói trả phí người dùng có toàn quyền không giới hạn tải về tất cả các tài nguyên, UI8 cũng cho phép người dùng tải về tất cả các tài nguyên nhưng sẽ giới hạn tải về mỗi ngày tùy theo gói đăng ký hoặc có thể mua riêng lẻ từng tài nguyên.

UI8 đa dạng về chủ đề và thể loại về các sản phẩm UI như UI Kits, Mockups, Wireframe Kits, 3D Assets, Icon, Font, Presentation template, tài nguyên ứng dụng Sketch, Figma... và một số tài nguyên cho phép tải về miễn phí.

Giao diện và tính năng UI8.NET

Giao diện và tính năng UI8.NET

Giao diện của UI8 có thiết kế đẹp mắt và đơn giản mang màu đen huyền bí, giao diện chính có 3 tab chính featured, trending và new release.

Featured

Đây là nơi bao gồm những sản phẩm đã được kiểm duyệt bởi UI8 với chất lượng được đánh giá là tốt nhất, những sản phẩm được đưa lên tab để gợi ý cho khách hàng những tài nguyên xịn nhất.

Trending

Ở tab này sẽ có những sản phẩm được người dùng quan tâm và mua nhiều hoặc được các tác giả sản xuất nhiều và đăng bán trên UI8.

New Release

Tất nhiên rồi đây là khu vực dành cho những sản phẩm mới ra mắt. Các tài nguyên mới  trên UI8 thường được bổ sung hàng ngày bởi các cộng tác viên.

Get link UI8.NET miễn phí không giới hạn

Get link UI8.NET

Điều kiện để nhận file: 
  • Anh em để lại liên kết cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 1 file/người/ngày
  • File sẽ được trả tự động trong ngày

375 Comments

Previous Post Next Post