Cách nâng cấp Singlebox Plus vĩnh viễn

Singlebox là ứng dụng cho phép bạn chạy tất cả các ứng dụng web của mình trong một cửa sổ duy nhất giúp bạn sắp xếp quy trình công việc của mình và tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nếu bạn muốn nâng cấp Singlebox Plus Lifetime thì có thể xem bài viết này.
Cách nâng cấp Singlebox Plus vĩnh viễn

Messenger tất cả trong một

Singlebox cho Mac và PC là ứng dụng nhắn tin và gửi email tất cả trong một - một nơi duy nhất cho tất cả các dịch vụ web và tài khoản của bạn, bao gồm Discord, WhatsApp, Messenger, Slack, Telegram và nhiều ứng dụng khác.

Singlebox hỗ trợ rất nhiều dịch vụ nhắn tin cá nhân và kinh doanh như Discord, Slack, WhatsApp, WeChat, Messenger, Telegram, Google Hangouts, Skype, Zendesk, Zalo v.v.

Singlebox cho phép bạn thêm từng dịch vụ nhiều lần. Điều này làm cho Singlebox trở thành công cụ hoàn hảo để quản lý nhiều tài khoản doanh nghiệp và tài khoản cá nhân cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể sử dụng nhiều tài khoản Messenger hoặc Zalo khác nhau cùng một lúc.

Khác nhau giữa gói miễn phí và gói Plus

Không chỉ hỗ trợ trong việc nhắn tin, Singlebox cũng hỗ trợ hàng nghìn dịch vụ web, bao gồm GitHub, LinkedIn, Asana, Trello, Udemy, v.v.

Bị mất trong các tab? Singlebox hoạt động giống như một trình duyệt web thông minh cho phép bạn chạy và sắp xếp nhiều ứng dụng web ở một nơi duy nhất và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng bằng phím tắt. Quy trình làm việc của bạn gọn gàng hơn bao giờ hết, việc tìm kiếm những gì bạn cần thật dễ dàng.

Ngoài ra, Singlebox có thể được đặt làm ứng dụng lịch hoặc ứng dụng email mặc định của bạn và hoạt động với nhiều dịch vụ lịch và email phổ biến như Gmail, Google Calendar, Outlook, FastMail, v.v.

Singlebox cho phép bạn khóa và bảo vệ tài khoản của mình an toàn bằng mật khẩu hoặc Touch ID. An toàn hơn nữa, theo mặc định, Singlebox chạy từng dịch vụ/tài khoản/không gian làm việc của bạn trong môi trường sandbox, bảo vệ bạn khỏi các trình theo dõi trên nhiều trang web.

Singlebox cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh mọi thứ, bao gồm các biểu tượng và màu sắc, lập lịch thông báo, chặn quảng cáo & trình theo dõi, giao diện tối và nhiều tính năng khác.

Cách nâng cấp Singlebox Plus vĩnh viễn

Nếu bạn muốn sử dụng Singlebox Plus vĩnh viễn có thể để lại email ở phần bình luận bên dưới bài viết này, mình sẽ gửi hướng dẫn để bạn kích hoạt Singlebox Plus.

Chúc các bạn thành công!

41 Comments

Previous Post Next Post