Hỗ trợ tải app cũ cho iOS mọi phiên bản

Mặc dù mỗi năm Apple đều phát hành phiên bản iOS mới nên các ứng dụng cũng phải update theo để tương thích với hệ điều hành mới này. Vì vậy có nhiều ứng dụng sẽ không thể cài đặt được trên các iPhone đời thấp đang chạy iOS cũ hơn.

Để cài đặt các ứng dụng cũ cho iOS đời thấp bạn cần phải tải về các version thấp hơn, mình có hỗ trợ các bạn tải app cũ cho iOS mọi phiên bản, bạn cần tải phiên bản nào thì mình có thể giúp.
Tải app cũ iOS
Có nhiều bạn muốn quay về phiên bản cũ của ứng dụng nào đó bởi nhiều lý do như phiên bản mới bị lỗi, loại bỏ một số tính năng hoặc không sử dụng được nên muốn quay về bản thấp hơn. Hoặc iPhone cũ là lựa chọn của nhiều người vì nó vẫn hoạt động tốt tuy nhiên nhiều app lại không còn hỗ trợ trên iOS thấp hơn.
Làm cách nào để tải app cũ iOS

Làm sao để cài app cũ iOS?

Nếu bạn cần tải về phiên bản cũ của bất kỳ app nào đó thì có thể liên hệ với mình qua zalo: 0888.505.900, mình sẽ hỗ trợ trích xuất file IPA và các chỉ cần cài đặt như hướng dẫn bên dưới là được.

Hướng dẫn cài app cũ iOS

Công cụ cần tải về

Đối với Windows

Dùng dây cáp kết nối điện thoại với máy tính và mở 3uTools lên. Chuyển qua tab Apps cột menu bên phải. Chọn Import $ Install ipa.
import ipa 3utools
Tìm đến file ipa phiên bản cũ cần cài đặt lên iPhone. Ở đây ví dụ cài bản cũ của app Mate Translate.
Đợi 1 lát để app cũ được cài đặt và thưởng thức thành quả.

Đối với macOS

Trên macOS mình dùng i4Tools tiếng Trung (chưa có tiếng Anh), cách cài đặt cũng tương tự. Dùng dây cáp kết nối điện thoại với máy tính. Chuyển qua tab Apps cột menu bên phải. Chọn Import $ Install ipa (như ảnh).

import ipa bản cũ bằng i4tools

Tìm đến file ipa phiên bản cũ cần cài đặt lên iPhone. Ở đây ví dụ cài bản cũ của app Mate Translate.
import ipa i4Tools macOS
Đợi 1 lát để app cũ được cài đặt và thưởng thức thành quả.
Đơn giản vậy thôi, chúc các bạn thành công!

2 Comments

Previous Post Next Post