Hỗ trợ tải file LovePik miễn phí không giới hạn

LovePik là một trong những website cung cấp hình ảnh đồ họa chất lượng cao dành cho các bạn designer. Bài viết này mình sẽ review LovePik xem có gì hay ho và hỗ trợ các bạn tải file LovePik miễn phí nha.

Review LovePik - Get link LovePik

LovePik là gì?

Lovepik tương tự như Pngtree, Pikbest đây là trang web cung cấp kho đồ họa đồ sộ đa dạng về chủ đề và thể loại, tại đây các bạn có thể tìm thấy rất nhiều tài nguyên cao cấp được đăng tải bởi các nhà thiết kế trên toàn thế giới.

LovePik chỉ là trang web trung gian để các nhà sáng tạo nội dung đăng tải thiết kế của mình và kiếm tiền từ đó, đây là mô hình kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay dành cho các designer. Chính vì vậy các tài nguyên được đăng tải mới mỗi ngày.

Review LovePik

LovePik hay bất kỳ dịch vụ nào khác đều cung cấp gói miễn phí và trả phí, với gói miễn phí bạn bị giới hạn lượt tải với 2 file/ngày không bao gồm tài nguyên Premium, với gói trả phí Premium người dùng có quyền tải về không giới hạn file mỗi ngày, có thể sử dụng cho mục đích thương mại và in ấn.

Điểm nổi bật của Lovepik tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh là cho phép người dùng đăng ký gói vĩnh viễn với mức giá cực kỳ tốt. Chỉ một lần đăng ký sử dụng trọn đời luôn nha.

Review LovePik

Về tài nguyên trên Lovepik cũng khá phong phú, đa dạng về thể loại và chủ đề, các bạn có thể tìm thấy nhiều tài nguyên như hình nền, png, hình minha họa, video, mẫu template, đồ họa vector, photo, template powerpoint...

Về giao diện thì khá đơn giản, giao diện chính cung cấp cho bạn những gợi ý về các tài nguyên được sử dụng phổ biến và các chuyên mục bên dưới là các chuyên mục người dùng tải về nhiều nhất trên LovePik. 

Tóm lại, đánh giá dựa trên cá nhân của mình thì Lovepik có kho nội dung đồ họa vô cùng phong phú tuy nhiên có vô số file tạp nham, kém chất lượng dẫn đến các bạn có thể khó tìm thấy những file mình cần. 

Get link LovePik miễn phí - trả file tự động hàng ngày

Hỗ trợ get link Lovepik miễn phí

Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại link cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 3 file/người/ngày
  • File sẽ được trả tự động trong ngày

65 Comments

Previous Post Next Post