Review 123RF và cách tải ảnh trên 123RF miễn phí

123RF là trang web cung cấp kho nội dung ảnh bản quyền chất lượng cao tương tự như shutterstock. Bài viết này mình sẽ review 123RF cũng như hỗ trợ các bạn tải ảnh trên 123RF miễn phí.

Cách tải ảnh trên 123rf miễn phí

123RF là gì?

123RF là một website cung cấp ảnh stock có uy tín lâu đời, với thư viện ảnh lưu trữ khổng lồ. Với hơn 15 năm, công ty này thuộc sở hữu của công ty quản lý INMAGINE và nó tập trung vào thị trường ảnh stock giá rẻ, chất lượng cao miễn phí bản quyền, cung cấp các tùy chọn mua đa dạng và các điều khoản cấp phép linh hoạt.

Trong những năm kể từ khi ra mắt, 123RF đã mở rộng cung cấp bao gồm cảnh quay và âm thanh, bổ sung vào bộ sưu tập hơn 200 triệu ảnh và vector vào kho của mình. Họ cũng có một ứng dụng dành cho thiết bị di động để cho phép bạn tìm kiếm thư viện và tải về kho ảnh dễ dàng, và trang web bao gồm một số công cụ công nghệ tiên tiến như tìm kiếm hình ảnh đảo ngược và công cụ chỉnh sửa ảnh AI trực tuyến miễn phí.

123RF cung cấp hình ảnh illustration, logo, footage, và hơn 200 triệu ảnh lưu trữ từ hơn 100.000 cộng tác viên đóng góp vì vậy nội dung được bổ sung hàng ngày. Họ cung cấp stock video, image, stock audio, stock vector.

Các dịch vụ và tính năng

Hình ảnh 123RF

Hình ảnh trên 123RF có chất lượng vượt trội cả về kỹ thuật và nghệ thuật. Với hơn 90.000 phần nội dung mới được bổ sung hàng ngày, thư viện của nó chứa hơn 110 triệu tác phẩm sáng tạo. Do đó,  nếu chỉ nhìn các con số, bạn không bao giờ xem được hết nội dung để tải xuống.

Ngoài ra, tất cả nội dung, bao gồm cả hình ảnh, đều được kiểm tra chất lượng và giá trị kỹ thuật. Do đó, bạn sẽ hiếm khi tìm thấy một phần nội dung mà bạn sẽ không dùng đến.

Hình ảnh có sẵn ở nhiều kích thước khác nhau và các giấy phép khác nhau. Giá trong các khoản tín dụng phụ thuộc vào kích thước hoặc giấy phép bạn chọn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng gói đăng ký bạn có thể tải xuống bất kỳ kích thước hình ảnh nào miễn là nó được cấp phép theo giấy phép miễn phí bản quyền.

Các kích thước hình ảnh

  • S - Web, blog, mạng xã hội và ứng dụng di động
  • M - Tài liệu quảng cáo & danh mục, tạp chí và bưu thiếp
  • L - Áp phích và biểu ngữ để in
  • XL - Phông nền, biển quảng cáo và màn hình kỹ thuật số
Đây là các tệp JPG có độ phân giải từ 72 DPI đến 300 DPI.

Ngoài ra, nếu bạn mua giấy phép mở rộng, bạn có thể tải xuống các tệp TIFF thậm chí lớn hơn, tuy nhiên chúng cũng đắt hơn. 123RF cũng bán các file vector mà bạn có thể tải xuống ở bất kỳ kích thước nào đã nói ở trên hoặc dưới dạng tệp EPS.

Gói đăng ký 123RF

Tại 123RF, bạn có mua hình ảnh theo Credit (tín dụng) hoặc gói đăng ký với số lượng tải xuống cố định mỗi tháng. 

Bạn có sử dụng Credit bất ký lúc nào trong vòng 1 năm kể từ khi mua để tải xuống bất kỳ nội dung nào trên 123RF - ảnh, vector, âm thanh, footage. Ngoài ra, bạn có thể mua giấy phép mở rộng khi cần. Mặc dù Credit cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn linh hoạt hơn, nhưng chúng đắt hơn so với gói Đăng ký.

Các gói đăng ký là lựa chọn tốt nhất, nếu bạn muốn có nhu cầu tải xuống nhiều nội dung trong khoảng thời gian dài. Các gói này cho phép ban tải xuống các kích thước từ S đến XL cho cả ảnh và vector với chi phí thấp hơn credit. Những bản tải xuống này đi kèm với Standard License hoặc Editorial Standard License.

Âm thanh và Footage

Footage với cả cảnh quay chất lượng cao, trong khi âm thanh là thứ không thể thiếu trong quá nhiều làm video.

123RF bán một số độ phân giải của video có giá khác nhau trong Credit.

  • 240 WD - 20 Credit
  • 480 SD - 40 Credit
  • 720 HD - 60 Credit
  • 1080 HD - 70 Credit
  • 4K/ UHD - 180 Credit
Âm thanh có giá từ 2 đến 120 Credit. Giá cả phụ thuộc vào Tier của âm thanh đó.

Giấy phép 123RF

Nhìn chung, 123RF bán nội dung của mình theo hai giấy phép: Standard (Miễn phí bản quyền) và Extended.

123RF Licenses

Standard (Giấy phép tiêu chuẩn) cho phép bạn sử dụng nội dung cho tất cả các dự án thương mại, cá nhân và quảng cáo.

Extended (Giấy phép mở rộng) cung cấp cho bạn quyền bán lại sản phẩm có kết hợp nội dung. Hơn nũa, bạn cũng cần có giấy phép mở rộng này cho nội dung nếu sử dụng để in ấn.

Get link 123RF miễn phí - trả file tự động hàng ngày

Get link 123rf free

Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại ID ảnh cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 1 file/người/ngày
  • File sẽ được trả tự động trong ngày
Lưu ý: Chỉ để ID ảnh cần tải không gửi kèm link nhé.

12 Comments

Previous Post Next Post