Review Shutterstock - Get link shutterstock miễn phí

Shutterstock được biết đến là thư viện hình ảnh lớn nhất hiện nay. Bộ sưu tập bao gồm hơn 200 triệu hình ảnh miễn phí. Hơn nữa, Shutterstock có nhiều loại video, nhạc và tài nguyên chỉnh sửa. Tuy nhiên để tải được ảnh trên Shutterstock bạn cần phải đăng ký gói trả phí theo số lượng ảnh theo tháng hoặc theo năm với mức chi phí không hề rẻ. 

Trong bài viết này mình sẽ review Shutterstock xem liệu nó có đáng giá hay không, cũng như sẽ hỗ trợ anh em get link Shutterstock miễn phí.
Review Shutterstock - Get link shutterstock

Shutterstock là gì?

Shutterstock được thành lập vào năm 2003 và là nền tảng đầu tiên có mô hình đăng ký. Bạn có thể mua các hình ảnh cụ thể hoặc tải xuống thông qua đăng ký. Shutterstock là thư viện lớn nhất về hình ảnh, hình minh họa, vector, video và âm nhạc được cấp phép chất lượng cao.

Cho đến nay, Shutterstock được hơn 650.000 người dùng sử dụng. Đó là lý do tại sao mà dịch vụ này được cập nhật hàng ngày với hàng nghìn hình ảnh và video mới thông qua hình thức cộng tác viên. Giờ đây, dịch vụ này bao gồm hơn 400 triệu hình ảnh và hơn 20 triệu video clip.

Shutterstock được hàng ngìn nhiếp ảnh gia và designer trên toàn thế giới tham gia ký gửi ảnh tại đây, do đó nếu bạn muốn bất cứ thể loại ảnh stock hay vector đều có tại đây.

Ngoài ra, Shutterstock không chỉ là nơi lưu trữ ảnh đơn thuần, mà còn lưu trữ cả một kho tàng ý tưởng được thiết kế sẵn giúp các nhà thiết kế có thể sử dụng ngay các tấm ảnh vào công việc của họ mà không tốn quá nhiều thời gian tìm ý tưởng mới cho thiết kế của mình.

Review Shutterstock

Chất lượng hình ảnh

Hình ảnh trên Shutterstock có độ phân giải trên 300 DPI với ba kích thước:
  • Kích thước nhỏ (Small) 500x334: Phù hợp sử dụng cho các kênh website, mạng xã hội...
  • Kích thước trung bình (Medium) 1000x667: Phù hợp sử dụng cho in ấn với kích thước nhỏ
  • Kích thước lớn (Large) 6460x4309: File gốc do người dùng tải lên, thông thường đây là kích thước được tải về nhiều nhất (đương nhiên rồi vì nó là kích thước gốc mà vừa to vừa đẹp ai chả thích).

Ưu điểm

Với kho thư viện khổng lồ và được cập nhật mới mỗi ngày thì với Shutterstock bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì phù hợp cho các dự án của bạn. Một ưu điểm mà mình thấy ở Shutterstock khác với các dịch vụ khác đó là cho phép bạn tải lại các ảnh đã mua kể cả khi đã hủy gói đăng ký.

Shutterstock có giao diện đẹp thân thiện với người dùng giúp bạn có trải nghiệm và tìm thấy những gì mình cần tìm một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa, bộ lọc, sắp xếp theo mức độ liên quan.

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp với Shutterstock Editor, dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh nhanh chóng, chỉnh sửa nhanh với bộ lọc màu đi kèm, tự tạo preset cho riêng mình. Bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước ảnh để làm ảnh cover facebook hoặc đăng lên Instgram, Pinterest.

Nhược điểm

Có thể nhược điểm lớn nhất mà mình thấy ở Shutterstock là chi phí. Chi phí khá tốn kém với hầu hết người dùng đang tìm kiếm hình ảnh để sử dụng cho blog cá nhân hoặc các kênh Youtube quy mô nhỏ. Những dự án này cần rất nhiều thời gian và làm việc chăm chỉ để thu lợi nhuận, vì vậy bạn có thể suy nghĩ về việc liệu có thể sử dụng hình ảnh miễn phí bản quyền thay vì đăng ký gói trả phí hay không. 

Một vấn đề khác là mặc dù Shutterstock có rất nhiều hình ảnh miễn phí nhưng chúng có thể là những hình ảnh mà bạn đang không cần tìm hoặc không phù hợp với dự án của bạn do đó khiến bạn không có lựa chọn nòa khác ngoài việc mua gói đăng ký.

Get link Shutterstock miễn phí không giới hạn

Get link shutterstock
Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại ID cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 1 file/người/ngày
  • Mình sẽ trả file nhanh nhất trong ngày
Lưu ý: Anh em copy ID của file cần tải nhé.

5 Comments

Previous Post Next Post