Review Freepik - Cách tải file Freepik Premium

Freepik là dịch vụ cung cấp vector, PSD, biểu tượng và ảnh miễn phí. Nền tảng đã có hơn 89.000 tài nguyên miễn phí độc quyền và được cập nhật mới mỗi ngày, được thiết kế bởi team của Freepik hoặc cộng động các nhà thiết kế đồ họa với hình thức cộng tác viên.
 
Freepik
Xem thêm:

Freepik là gì?

Freepik là một dịch vụ dành cho các nhà thiết kế nơi bạn có thể tìm thấy các tài nguyên đồ họa miễn phí. Có hàng nghìn ảnh, vector, biểu tượng và hình minh họa để lựa chọn và được cập nhật mới hàng ngày. Các tài nguyên bạn tải xuống từ Freepik có thể được sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại.

Mục đích chính của Freepik là trở thành một cơ sở dữ liệu trực tuyến với hàng triệu tài sản kỹ thuật số. Họ cung cấp cho bạn rất nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm nội dung bằng cách sử dụng bộ lọc, từ khóa, lọc theo loại hoặc tìm kiếm theo phổ biến nhất. Tất cả các tài nguyên đều trải qua một quá trình duyệt nghiêm ngặt trước khi được thêm vào thư viện Freepik.

Hiện nó đã có hơn 18 triệu người dùng, 4,5 triệu tài nguyên đồ họa và hơn 100 triệu lượt tải xuống hàng tháng. Công ty thậm chí đã mở rộng thêm các dịch vụ mới như Flaticon, Slidesgo, Storyset.

Ưu điểm của Freepik

Kho tài nguyên khổng lồ: Freepik cung cấp một bộ sưu tập lớn các vector, PSD và ảnh chất lượng cao. Có hàng triệu thành phần để lựa chọn. Không khó để tìm thấy hình ảnh hoặc đồ họa mà bạn cần. 

Một nền tảng tốt để kiếm tiền: Nếu bạn là một nhà thiết kế hoặc một nhiếp ảnh gia, bạn có thể sử dụng Freepik để kiếm tiền bằng cách trở thành cộng tác viên. Bạn có gửi tác phẩm của mình cho Freepik và kiếm tiền từ việc bán hình ảnh và thiết kế của bạn bạn sẽ nhận được doanh thu trên mỗi lượt tải xuống.

Phân loại gọn gàng: Freepik có một giao diện thân thiện, cấu trúc phân loại gọn gàng, tất cả các tài nguyên mà bạn có thể tìm thấy trên Freepik được chia thành bốn loại bao gồm: Icon, Stock Photo, PSD và Vector.

Nhược điểm của Freepik

Giới hạn cho người dùng miễn phí: Nếu bạn không muốn trở thành viên trả phí thì với người dùng miễn phí chỉ có thể tải xuống 10 file mỗi ngày không bao gồm các file Premium.

Dịch vụ khách hàng chưa tốt: Một vấn đề lớn là bộ phận khách hàng. Đã có hàng trăm người dùng phàn nàn về sự mất bình tĩnh của nhân viên hỗ trợ. Bộ phận hỗ trợ khách hàng không đáng tin cậy và một số người dùng đã phàn nàn rằng thẻ của họ bị trừ tiền ngay cả khi đã hủy đăng ký.

Mô hình cộng tác chưa đủ tin cậy: Với các tiêu chuẩn xét duyệt khắt khe vì vậy cản trở nhiều người tham gia trở thành cộng tác viên.

Không thể tải về khi đã hủy đăng ký: Nếu gói đăng ký thành viên của bạn hết hạn hoặc hủy đăng ký thì các file của bạn đã tải xuống trước đó sẽ không thể tải lại trừ khi bạn tiếp tục trả phí.

Ít tài nguyên hơn đối thủ cạnh tranh: Trong khi Freepik liên tục phát triển và cung cấp nhiều lựa chọn hơn nhưng thư viện vẫn nhỏ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Adobe Stock hoặc Shutterstock.

Tải xuống bị giới hạn

Cho dù bạn đăng ký với tư cách thành viên, không có nghĩa là bạn có quyền tải xuống bao nhiêu tài nguyên tùy thích một ngày. Đối với thành viên miễn phí chỉ được phép tải xuống 10 lần một ngày (không bao gồm file Premium).

Đối với người dùng đăng ký cao cấp, giới hạn tải xuống là 100 tài nguyên mỗi ngày. Đó có thể là hạn chế nếu bạn có 1 team thiết kế cần nhiều file hơn mỗi ngày. Đối với các đối thủ cạnh tranh khác cho phép bạn tải xuống không giới hạn.

Các tài nguyên chính có trên Freepik

Freepik cung cấp nhiều loại đồ họa khác nhau mà bạn có thể tải xuống và sử dụng. Dưới đây là một cái nhìn nhanh về từng dịch vụ đó:

Vector

Freepik Vector
Vector là dịch vụ chính của Freepik. Có hơn 100.000 mẫu vector có sẵn trong 40 danh mục. Có tất cả mọi thứ từ vector động vật đến bản đòo, từ các mẫu biểu trưng cho đến con người - gần như có mọi thứ mà bạn có thể cần. Bạn sẽ nhận được hơn 80.000 tài nguyên để sử dụng miễn phí. Đối với người dùng cao cấp, có hơn 3 triệu tài nguyên cao cấp chất lượng cao dành cho bạn.

Photo

Freepik Photo
Freepik cung cấp kho ảnh chất lượng cao. Một số hình ảnh miễn phí tuy nhiên nếu bạn sử dụng thì phải ghi nguồn tác giả. Có hơn bảy triệu bức ảnh trên Freepik mà bạn có thể sử dụng, có hơn 50 danh mục trong đó những hình ảnh được lưu trữ và tất cả danh mục đều có một bộ sưu tập hình ảnh khổng lồ.

PSD

Freepik PSD
Các mẫu PSD phong phú được chia thành các danh mục khác nhau và có gần như mọi thứ. Bộ sưu tập có thể không đồ sộ như vector và ảnh stock nhưng chúng vẫn có hàng trăm nghìn PSD. Nói chính xác hơn, có 200.000 tệp PSD cao cấp. Những file PSD này hoàn hảo cho các blogger, tiếp thị, biên tập viên muốn chỉnh sửa nhanh chóng và dễ dàng.

Get link Freepik - Cách tải file Freepik Premium

Get link Freepik - Cách tải file Freepik Premium
Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại link cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 2 file/người/ngày
  • Mình sẽ trả file nhanh nhất trong ngày

Kết luận

Nhìn chung, Freepik là một nguồn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm đồ họa cao cấp với chi phí thấp. Bộ sưu tập tuyệt vời và một số tài nguyên miễn phí thực sự hấp dẫn. Nếu bạn là nhà thiết kế, blog hoặc webmaster thì Freepik là nơi bạn có thể tìm thấy tài nguyên chất lượng cao cho các dự án của bạn.

1 Comments

Previous Post Next Post