Hỗ trợ Get link Pngtree miễn phí không giới hạn

Hiện tại có rất nhiều anh em có nhu cầu sử dụng tài nguyên trên Pngtree nhưng để tải file trên đây cần phải có tài khoản Premium. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đăng ký gói trả phí, nên mình mở bài viết này hỗ trợ anh em get link Pngtree, tải file trên Pngtree hoàn toàn miễn phí.
Get link Pngtree

Pngtree là gì?

Nếu như anh em làm về mảng đồ họa thì chắc chắn không thể không biết đến những trang web chia sẻ tài nguyên thiết kế như Shutterstock, Freepik... trong đó Pngtree là một trang web như vậy tại đây bạn có thể tìm kiếm thấy hàng triệu png, vector, template và hình minh họa chất lượng cao và được cập nhật hàng ngày với các cộng tác viên trên khắp thế giới.
Pngtree
Pngtree bao gồm rất nhiều chủ đề phong phú và kho tài nguyên đồ sộ:
  • Đồ họa: PSD, AI với nhiều chủ đề mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy
  • Png: File định dang .png được tách nền sẵn
  • Template: Tờ rơi, Thiệp mời, CV, Logo...
  • Powerpoint: Bạn có thể tìm thấy vô số template powerpoint phong phú
  • Text Effect: Hiệu ứng văn bản với định dạng PSD, ESP, PNG
  • Backgroud: Hình nền chất lượng cao với rất nhiều chủ đề khác nhau
Pngtree bao gồm hàng triệu hình ảnh, vector, background, text effect, template, icon, psd... Trong đó có khá nhiều tài nguyên đồ họa cho người dùng miễn phí, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể tải về. Tuy nhiên, không phải tài nguyên nào cũng có thể tải về miễn phí và có giới hạn số lượng tải về. Vì vậy, nếu người dùng đăng ký Pngtree Premium sẽ được tải về không giới hạn.

Đánh giá Pngtree

Mình cũng làm trong mảng thiết kế vì vậy hàng ngày mình tìm rất nhiều các tài nguyên đồ họa trên các nền tảng khác nhau để sử dụng cho các dự án của mình, Pngtree cũng là trang web mà mình chỉ thi thoảng ghé vào để tải về tài nguyên cho anh em mà thôi. 

Tuy nhiên mình đánh giá Pngtree quá tạp nham và kém chất lượng dường như đội ngũ của họ không kiểm duyệt gắt gao các tài nguyên mà cộng tác viên của họ tải lên như những trang web khác. Ngoài ra, mình tìm thấy rất nhiều tài nguyên của các cộng tác viên đăng tải lên đây từ các tác giả khác (nghĩa là có vô số các tác phẩm bị đánh cắp và bán các tác phẩm của người khác).

Mặc dù Pngtree có cung cấp giấy phép sử dụng cho mục đích thương mại tuy nhiên lại thực sự rất khó để xác minh có thể chỉ là trên lý thuyết mà thôi.
Theo ghi chú bạn có quyền sử dụng cho mục đích thương mại như sao chép, in ấn và sử dụng vĩnh viễn nhưng không độc quyền và không thể chuyển cho người khác để sử dụng và sửa đổi. Như mình đã nói ở trên chỉ trên lý thuyết mà thôi :D.

Get link Pngtree miễn phí - trả file tự động hàng ngày

Get link Pngtree miễn phí
Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại link cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 5 file/người/ngày
  • Mình sẽ trả file nhanh nhất trong ngày

6 Comments

Previous Post Next Post