Get link Pikbest - Cách tải file Pikbest miễn phí

Pikbest ra đời năm 2017 cho đến nay trang web này trở thành nơi tải tài nguyên đồ họa lớn nhất hiện nay, là thư viện lưu trữ các tài nguyên về đồ họa chất lượng cao dành cho các nhà thiết kế.

Bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về Pikbest nhé, review Pikbest xem có gì nổi bật cũng như cách tải file trên Pikbest miễn phí.
Cách tải file Pikbest miễn phí

Pikbest là gì?

Pikbest là một nền tảng chia sẻ tài nguyên thiết kế cung cấp hàng triệu mẫu có thể chỉnh sửa và in ấn như PSD, áp phích, powerpoint, hiệu ứng âm thanh và video để sử dụng thương mại. Nó là mô hình cho các cộng tác viên chia sẻ các thiết kế của họ và kiếm thu nhập từ đó. Vì vậy các tài nguyên được cập nhật mỗi ngày với đa dạng về chủ đề mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thấy những thứ mình cần. 

Pikbest có giao diện dễ sử dụng và đặc biệt hơn có hàng ngàn thiết kế với các ngày lễ ở Việt Nam do đó mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy và chỉnh sửa dễ dàng. Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, Pikbest là nơi bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mới.

Pikbest có miễn phí không?

Pikbest là một nền tảng tải xuống miễn phí người dùng có thể tạo tài khoản và tải về tài nguyên trên đây nhưng sẽ bị giới hạn tải xuống hàng ngày (chỉ tải được 1 file/ngày). Để tải xuống tất cả các tài nguyên không giới hạn bạn có thể đăng ký gói Premium.
Pikbest có miễn phí không?
Bạn có thể tải xuống hàng nghìn mẫu đồ họa, powerpoint, mẫu excel, hiệu ứng âm thanh, video, các thiết kế cho thương mại điện tử mà bạn có thể làm đẹp cho shop của mình trên Lazda, Shopee... Pikbest cung cấp tài nguyên với các nguồn được lựa chọn cẩn thận từ đội ngũ thiết kế của họ để đảm bảo tạo ra nội dung hoàn hảo vừa mang tính cá nhân vừa mang tính thương mại.

Kho tải xuống miễn phí Powerpoint

Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng ngàn template Powerpoint với đầy đủ các chuyên mục phong phú. Nó sẽ giúp bạn có những bài thuyết trình đăc biệt và ấn tượng hơn.

Bạn có thể tìm thấy tất các template powerpoint tại (https://pikbest.com/powerpoint/) tất cả đều rất dễ chỉnh sửa và sử dụng cho nhu cầu trình bày của bạn (cá nhân hoặc thương mại). Ngoài ra bạn có thể tìm thấy cả các mẫu excel, word nữa.

Kho tài nguyên PSD

Kho PSD mang đến cho bạn nhiều ý tưởng hay để làm các ấn phẩm truyền thông như banner, poster, catalogue, brochure, tờ rơi hay thiệp mời ấn tượng.
  • Template (https://pikbest.com/templates/): Bao gồm áp phích, tài liệu quảng cáo, danh thiếp... Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu phù hợp cho các dự án của mình
  • Graphic (https://pikbest.com/graphic-elements/): Nhiều vector, PSD, biểu tượng, png, hiệu ứng văn bản... với hơn 100.000 thiết kế khác nhau

Kho Background, Photo

Kho hình nền đủ mọi thể loại như hình nền cho điện thoại, máy tính, thậm chí bạn có thể lựa chọn chúng để in ấn trang trí nhà của cũng rất dễ dàng. Hình nền cho website, thiết kế banner, cover... Để thực hiện một bức ảnh sẽ tốn rất nhiều thời gian và năng lượng vì vậy chuyên mục Photo (https://pikbest.com/photo/) là nơi bạn có thể tìm thấy hơn 30.000 hình ảnh khác nhau với hình ảnh độc quyền và độ phân giải chất lượng cao.

Thương mại điện tử

Có hơn 60.000 thiết kế thương mại điện tử tuyệt đẹp được sử dụng để quảng bá và giới thiệu doanh nghiệp của bạn. Các mẫu này được thiết kế với bố cục dạng trang chủ và thiết kế ô. Bạn có thể định dạng các trang giới thiệu sản phảm và các trang yếu tố, các chiến dịch quảng cáo...
Nhiều file dành cho thương mại điện tử
Ngoài ra bạn có thể tìm thấy rất nhiều label, sticker, ribbon... để trang trí cho website hoặc shop trên trang thương mại điển tử như Tiki, Lazada hay Shopee.

Video và âm nhạc

Các mẫu âm thanh và video trên pikbest được thiết kế để làm việc với nhiều chương trình. Bạn có thể lọc kết quả của mình chủ yếu dựa trên phần mềm bạn đang sử dụng như After Effect, Video Studio, Edius, C4D, Location Shooting, Premiere... Hiệu ứng âm thanh và nhạc phim độc quyền bạn với nhiều thể loại có thể sử dụng cho mục đích thương mại.

Review Pikbest

Là một nhà thiết kế đồ họa Pikbest rất hữu ích cho công việc của mình. Khi đăng nhập vào web bạn sẽ thấy giao diện đẹp dễ sử dụng, các tài nguyên được sắp xếp theo mức độ phổ biến theo mặc định, nghĩa là bạn có thể thấy những thiết kế phổ biến được cập nhật hàng ngày, vì vậy có thể đảm bảo rằng bạn đang nhận được những thiết kế chất lượng nhất.

Các nhà thiết kế luôn phải dành nhiều thời gian để tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo. Pikbest thực sự là một nền tảng chất lượng tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy tất cả các thiết kế ở đây và làm cho công việc của bạn hiệu quả hơn.

Get link Pikbest miễn phí - trả file tự động hàng ngày

Get link Pikbest miễn phí
Điều kiện để nhận file:
  • Anh em để lại link cần get bên dưới bình luận
  • Số lượng: 3 file/người/ngày
  • Mình sẽ trả file nhanh nhất trong ngày

6 Comments

Previous Post Next Post