Download Oceanhorn 2 v2.4 - Siêu phẩm với đồ họa cực đỉnh

Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm Golden Edition đã ra mắt độc quyền trên Apple Arcade, hãy sẵn sàng tham gia vào một cuộc hành trình RPG mà bạn sẽ không bao giờ quên? Đây là phiên bản tốt nhất của trò chơi cho đến nay, có nội dung, nhiệm vụ, vật phẩm và cải tiến hoàn toàn mới!.
Oceanhorn 2 macOS Free Download

Gameplay

Game lấy bối cảnh ngàn năm trước, thế giới Arcadia đang phải đối mặt với nguy cơ diệt vong do sự trỗi dậy của ma vương Warlock Mesmeroth cùng binh đoàn bóng tối của hắn. Trong Oceanhorn 2 người chơi sẽ vào vai anh hùng trẻ tuổi cùng 2 người bạn đồng hành cùng mình lên đường tiêu diệt ác ma cùng quân đội của hắn. 

Người chơi sẽ điều khiển 3 nhân vật Hero, Trin và Gen lên đường đi tiêu diệt kẻ thù. Người chơi chiến đấu chống lại binh đoàn địa ngục đông đảo và hung hãn. Tuy nhiên bạn có thể chọn cách chơi khám phá săn tìm kho báu để giải trí thay vì phải chiến đấu liên tục.
Oceanhorn 2 macOS
Nhiệm vụ chính trong Oceanhorn 2 là tieue diệt ác ma. Tuy nhiên, để tăng tính thử thách trong game, nhà phát hành đã đặt ra nhiều câu đố rải rác khắp bản đồ như tìm cách mở một căn phòng chứa đầy kho báu, đánh bại hàng trăm quái vật để nhận thưởng,...

Trong hành trình dài đi tiêu diệt kẻ thù, người chơi sẽ khám phá ra những hang động bên trong tồn tại những kho báu chứa đựng những điều bất ngờ, kho báu bí ẩn và khó kiếm thì giá trị bên trong rương càng cao.

Đồ họa, âm thanh

Oceanhorn 2 mang đến đồ họa 3D siêu đỉnh và xịn xò hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Trò chơi được thiết kế dựa trên Unreal Engine 4 nên những cánh rừng xanh ngát với ánh nắng xuyên qua từng cành cây, ngọn cỏ, những hầm ngục le lói ánh sáng hay những con quái vật đều được thiết kế vô cùng chân thực.
Oceanhorn 2 - Apple Arcade
Âm thanh của game hầu hết là giai điệu vui tươi giúp người chơi thư giãn. Những giai điệu trở nên dồn dập thì cũng là lúc nguy hiểm rình rập giúp người chơi cảnh giác.

Trong Oceanhorn 2 có sự thay đổi lớn nhất nằm ở bối cảnh với một bản đồ rộng lớn mang đến cho người chơi phiêu lưu tới những khu rừng, thảo nguyên bao la hay các thành phố đông đúc dân cư trở nên ấn tượng hơn.

Download game Oceanhorn 2 macOS v2.4 mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
Google Drive File Size: 3.4 GB
Mật khẩu giải nén: 123

Lưu ý: 
- Cần bật Anywhere để chơi game: Xem hướng dẫn tại đây
- Khi tải về kéo game vào Application
- Khi mở game sẽ yêu cầu đăng nhập Game Center bạn hủy đăng nhập để tránh bị lỗi nhé

Khả năng tương thích: Yêu cầu macOS 10.15 trở lên. (Đã test trên Mac M1 chơi khá ngon)

1 Comments

Previous Post Next Post