Parkitect 1.8e macOS - Game mô phỏng quản lý & xây dựng

Chào mừng bạn đến với Parkitect, nơi bạn có thể xây dựng và quản lý các công viên giải trí trong mơ của bạn.
Game Parkitect macOS Free Download
Từ gameplay, đến cơ chế và thậm chí cả đồ họa, Parkitect trông khá giống tựa game Rollercoaster Tycoon được lấy cảm hứng từ những năm 90 và được làm mới lại. Tuy nhiên nó không chỉ tái hiện lại nét đặc trưng của Rollercoaster Tycoon mà bổ sung thêm chiều sâu về quản lý công viên giải trí và kinh tế. Trong Parkitect lối chơi hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Xây dựng

Parkitect screenshot01
Tạo công viên hoàn hảo của riêng bạn, bạn có thể làm mọi thứ như xây dựng công trình với nhiều lựa chọn đồ vật trang trí từ các chủ đề khác nhau, bạn có thể thiết kế công viên của mình theo cách bạn muốn. Thậm chí, bạn có thể nhận được phong cảnh tùy chỉnh từ Steam Workshop hoặc mod của riêng bạn.

Hãy tạo ra hệ thống tàu lượn siêu tốc, tự thiết kế hoặc chọn từ một số mẫu thiết kế có sẵn. Quay, quay vòng, phóng lên cao, lượn uốn khúc - với hơn 60 loại trò chơi phổ biến nhất của công viên giải trí trên thế giới, những khách hàng của bạn sẽ hài lòng và sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn đến với công viên của bạn.

Quản lý

Parkitect screenshot02
Xây dựng chỉ là một nửa thách thức! Bạn cần phải theo dõi tài chính và sự hài lòng của khách hàng khi đến với công viên của bạn khách hàng là thượng đế hãy đặt khách hàng lên hàng đầu, chú ý đến từng chi tiết nhỏ để không làm phiền khách hàng và thu hút khách hàng để có trải nghiệm hoàn hảo.

Việc duy trì lượng khách hàng đến cửa hàng mua sắm đồ lưu niệm, tham gia vào các trò chơi trong công viên rất quan trọng. Chính vì vậy, cần phải mở rộng quy mô khu vui chơi và quản lý nhân viên một cách hiệu quả nhất.

Chơi

Xây dựng theo cách của bạn thông qua các chiến dịch đầy thử thách, 26 tình huống với các thiết lập độc đáo sẽ đưa kỹ năng quản lý công viên giải trí và thiết kế tàu lượn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống các thiết kế công viên do cộng đồng tạo ra từ Steam Worshop hoặc thiết kế kịch bản của riêng bạn bằng công cụ chỉnh sửa. Bạn sẽ nhanh chóng tạo ra các thiết kế độc đáo của riêng mình. Và nếu bạn là người thích sáng tạo hơn thì hãy thử chế độ sandbox.

Đồ họa

Game có đồ họa 2.5D nhưng lại được thiết kế vô cùng đẹp mắt với các bối cảnh được thiết kế ấn tượng vào buổi tối khi khách hàng lên đồ cũng là lúc công viên của bạn lên đèn. Màu sắc hòa chung với hiệu ứng trong game khiến người chơi cảm thấy sự sang chảnh chỉ có tại Parkitect.
Parkitect screenshot03

Download game Parkitect 1.8e macOS mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
Google Drive File Size: 713 MB
Mật khẩu giải nén: 123

Yêu cầu:
Intel, bộ xử lý 64-bit 
macOS 10.13 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post