Dead Cells 1.18.0 macOS mới nhất - Game nhập vai siêu hay

Dead Cells là tựa game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ metroidvania. Bạn sẽ khám phá một lâu đài rộng lớn và chiến đấu theo cách của mình để vượt qua những người canh giữ nó trong trận chiến soul-lite 2D. Không có checkpoint chỉ có thể chiến đấu, chết hoặc chơi lại mà thôi.
Dead Cells macOS Free Download

Gameplay

Dead Cells là sự kết hợp ấn tượng của thể loại nhập vai, hành động và chiến đấu. Bạn có thể cảm nhận rõ được ba thể loại thú vị này từ trò chơi. Ngoài ra, game có nhiều vũ khí, ngục tối và mọi vũ khí đều có thể nâng cấp. Chiến đấu với kẻ thù để nhận được thêm nhiều phần thưởng cũng như vượt qua các nhiệm vụ phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn. Phần thưởng này sẽ giúp bạn nâng cấp và mở khóa vũ khí mới.

Gameplay Dead Cells

Mỗi bang chứa một câu chuyện mới với nhiều vũ khí và năng lượng mới mang đến nhiều điều bí ẩn. Các bang được chia thành các khu vực và các khu vực lại được phân chia theo các nhánh.

Nâng cấp vũ khí

Nâng cấp vũ khí Dead Cells

Khi vượt qua các cấp độ khác nhau thì các cấp độ càng khó khăn vượt qua và kẻ thù có tính sát thương cao hơn vì vậy bạn cần nâng cấp vũ khí chất lượng hơn để tiêu diệt chúng. Mua vũ khí hoặc nâng cấp vũ khí bằng tiền nhận được. Sau khi nâng cấp, vũ khí, kỹ năng của bạn được cải thiện. Khi hoàn thành tất cả các giai đoạn. Các kỹ năng của bạn sẽ được tăng lên.

Điều khiển

Bạn cần điều khiển nhân vật một cách hiệu quả để có thể vượt qua các thử thách. Trượt lên để nhảy và vuốt xuống để nhảy xuống. Sử dụng các mũi tên để lăn tới hoặc lăn lùi. Mỗi nút đều có chế độ tấn công, ném và hơn thế. Sử dụng nút tấn công để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra khi bạn có boom trong tay hãy sử dụng nút ném boom để sử dụng chúng.

Đồ họa và âm thanh

Mặc dù sở hữu nền đồ họa 2D pixel nhưng lại rất tuyệt vời. Mọi chuyển động của đồ họa được thực hiện mượt mà. Mỗi chi tiết đều mang nét đặc trưng, sắp xếp hợp lý giúp người chơi không bị rối mắt. Vừa gợi nhớ về những tựa game đi cảnh kinh điển, nhưng lại mang nhiều nét hiện đại và sức hút riêng. 

Đồ họa và âm thanh Dead Cells

Âm thanh trong Dead Cells cũng được đánh giá cao với màu sắc ma mị, bí ẩn. Mỗi bài nhạc được xây dựng kỹ lưỡng nhằm giúp tạo không gian trải nghiệm chân thực và mang đến cho người chơi cảm nhận chết chóc đầy sinh động, ấn tượng.

Download game Dead Cells 1.18.0 macOS mới nhất

Đây là phiên bản mới nhất hiện tại nhé anh em đã update Full DLC (v28) - Mở Khóa DLC Rise of the Giant, The Bad Seed, Fatal Falls và The Queen and The Sea.
TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 1,16 GB
Mật khẩu giải nén: binhpro

Yêu cầu: 
Intel, bộ xử lý 64-bit 
OS X 10.9 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post