Tải game Hundred Days 1.3.3m1 macOS

Bạn có muốn trở thành chủ nhân của đế chế nhà máy rượu? Hãy thử ngay tựa game Hundred Days vô cùng hấp dẫn này nhé. Hundred Days là trò chơi mô phỏng quản lý nhà máy rượu vang. Một tựa game tạo nên sự khác biệt với các tựa game mô phỏng khác.
Hundred Days macOS Free Download

Cốt truyện

Ngay khi bắt đầu tựa game bạn đang ở trong một không gian văn phòng buồn tẻ, chật chội, bạn nhận được một bức thư của một người thân đã mất từ lâu trao cho bạn một tài sản thừa kế có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn. Bạn được đưa đến một thị trấn nhỏ của Ý, trước mắt bạn là một vườn nho đổ nát và có một khoản tiền mặt dư dả đang chờ bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trồng nho của mình.

Trong Hundred Days, bạn có toàn quyền kiểm soát một nhà máy rượu mới. Bằng cách lựa chọn những cây nho của mình một cách cẩn thận, bạn sẽ bắt đầu hành trình sản xuất rượu vàng và trở thành một ông trùm của nghành công nghiệp bằng cách quyết định sản xuất loại rượu vang nào. Bằng cách nắm bắt được nhu cầu thị trường, bạn cũng có thể mở rộng nhà máy rượu của mình thông qua việc bán hàng và tăng trưởng.

Lối chơi

Hundred Days macOS Game
Giống như trong thế giới thực, mọi lựa chọn của bạn, từ làm việc trong vườn nho đến bán hàng cụ thể, đều có thể ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của rượu mà bạn sản xuất. Rượu chất lượng cao hơn sẽ cải thiện danh tiếng trong nghành sản xuất rượu vang của bạn, mặc dù chi phí vận hành cao hơn, nhưng nó sẽ có lợi cho sự phát triển của bạn trong thời gian ngắn.

Hundred Days cung cấp ba chế độ chơi khác nhau. Từ người mới bắt đầu đến cao thủ, tựa game mô phỏng nấu rượu này sẽ giúp bạn gải trí trong khi bạn có thể hiểu biết hơn về truyền thống hàng ngàn năm này và sự liên quan đến văn hóa của nó.

Đồ họa, âm thanh

Hundred Days
Game có đồ họa đẹp và phong cảnh nghệ thuật đẹp mắt với nhiều chi tiết, tuy nhiên âm thanh của game không được đánh giá cao nó chỉ nằm ở mức khá. Bạn có thể không ấn tượng với âm thanh của game, nếu bạn nghe nó khi chơi trò chơi trong thời gian dài.

Trò chơi có lối chơi kiểu point-and-click nên việc điều khiển trong game khá dễ dàng. Phần lớn giao diện người dùng cũng đơn giản và người chơi cũng khá dễ dàng để hiểu rõ các công cụ trong game. 

Hãy cùng thử trải nghiệm Hundred Days và cùng sản xuất rượu để cho ra đời những ly rượu ngon nhất thế giới nhé.

Download game Hundred Days 1.3.3m1 macOS mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 792 MB
Mật khẩu giải nén: binhpro

Yêu cầu: 
Intel, bộ xử lý 64-bit 
OS X 10.14.5 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post