Fix lỗi Facebook Business Suite "Đợi kết nối lại" trên iOS

Ứng dụng Trình quản lý trang Facebook mới đây được update lên phiên bản mới với thay đổi hoàn toàn và tên mới là Business Suite. Tuy nhiên mình thấy ứng dụng khá lag sau khi chat với khách hàng nó bị lỗi delay rất lâu mới gửi đi, khiến mình cảm thấy rất khó chịu.
Cụ thể, bạn có thể thấy lỗi Facebook Business Suite như hình ảnh bên dưới với thông báo "Đợi kết nối lại" (Waiting to Reconnect). Khi chat với khách hàng tin nhắn bị delay khá lâu mới được gửi đi, phải thoát app ra vào load lại thì mới thấy tin nhắn gửi đi.

Facebook Business Suite "Đợi kết nối lại"

Mình mò mãi cũng không hết, và hóa ra khắc phục lỗi này khá đơn giản, bạn hãy xóa cả 2 ứng dụng Facebook và Business Suite, sau đó vào App Store tải lại 2 app này và đăng nhập lại là được sẽ ngon lành ngay.

Nếu cách trên không hết, thì bạn hãy thử cách dưới đây đảm bảo thành công 100%.

Đó là quay lại phiên bản cũ, các bạn có thể tham khảo cách tải ứng dụng Facebook Business Suite (Trình quản lý trang) phiên bản cũ tại đây.

Hiện tại mình cũng đang sử dụng phiên bản cũ thấy khá mượt và load nhanh, vì đơn giản ứng dụng này chỉ để chat với khách hàng nên cũng không cần gì nhiều, ngoài ra với các máy iPhone đời thấp cũng có thể cài được.

Chúc các bạn thành công!

5 Comments

Previous Post Next Post