Download game Mini Motorways macOS

Mini Motorways là tựa game chiến thuật, mô phỏng xây dựng hệ thống giao thông đường bộ bằng cách xây dựng một mạng lưới giao thông hợp lý, thiết kế lại và quản lý các con đường để các phương tiện di chuyển thuận lợi không bị tắc đường.

Bạn chắc chắn đã gặp tình trạng tắc đường mỗi buổi sáng đi làm, bạn ước mình có thể làm gì đó để khắc phục nó chưa? Trong Mini Motorways, vấn đề giao thông của thành phố nằm trong tay bạn. Tiếp nối thành công của tựa game Mini Metro, đây là phần tiếp theo với lối chơi hấp dẫn hơn đưa bạn đến các khu đô thị sầm uất của Los Angeles, Tokyo, Dubai...
Mini Motorways macOS Free Download

Gameplay

Trò chơi chỉ có một mục tiêu - xây dựng một mạng lưới đường bộ hiệu quả kết nối các tòa nhà với nhau một cách thông minh để không gây ra tắc nghẽn giao thông. Nếu có quá nhiều giao thông, mọi người sẽ bắt đầu phàn nàn và khó chịu (biểu thị bằng đồng hồ tích tắc trên một tòa nhà đang chờ) và nếu bạn không khắc phục sự cố kịp thời, trò chơi sẽ kết thúc.

Không giống như người tiền nhiệm của nó, nơi tất cả các điểm trên bản đồ được tạo ra bằng nhau. Mini Motorways có hai kiểu xây dựng chính: những ngôi nhà nhỏ và những cửa hàng lớn. Mỗi nhà có một số ô tô cần có thể di chuyển đến các cửa hàng và quay lại.
Mini Motorways macOS
Tuy nhiên, có một sự thay đổi. Mỗi ngôi nhà và cửa hàng có màu sắc riêng, những người ở ngôi nhà màu xanh lam chỉ có thể đến được các cửa hàng cùng màu, và tương tự như vậy đối với các màu khác. Một số cửa hàng có màu sắc song lập, có hai cửa hàng có màu sắc khác nhau.

Mỗi nhà có 2 ô tô. Các cửa hàng sản xuất các sản phẩm, được ký hiệu bằng biểu tượng ghim phía trên cửa hàng và xe ô tô từ các ngôi nhà đến lấy tài nguyên. Khi ô tô đã trở về nhà sau khi lấy được sản phẩm, điểm của trận đấu sẽ được tăng thêm một cấp.

Mỗi tuần, bạn được cung cấp các tài nguyên mới để quản lý mạng lưới giao thông. Gạch lát đường là là nhất định phải có rồi nhưng bạn có thể nhận được bùng binh, đèn giao thông, đường cao tốc... Đường cao tốc cho phép bạn kết nối hai đểm trên bản đồ nơi ô tô có thể nhanh chóng di chuyển giữa các điểm và hai điểm đầu tiên.

Có 11 bản đồ để bạn lựa chọn như Dubai, Tokyo, Los Angeles. Các bản đồ mới sẽ được mở khóa khi đạt được điểm số nhất định ở cấp độ trước đó. Điểm số này đo lường số lượng ô tô đã đến đích và được lưu trên mỗi cấp độ.
Nghe có vẻ đơn giản nhưng không hề bạn cần phải có chiến lược cụ thể để đưa ra các phương pháp tốt nhất kết nối hai điểm trên bản đồ với càng ít giao thông càng tốt. Cần có thiết kế thông minh như khu vực giao lộ. Khi đó, việc tạo các tuyền đường riêng giống như một giải pháp đơn giản để tạo ra một mạng lưới đường hiệu quả, nhưng bạn bị giới hạn tài nguyên và kích thước bản đồ (sẽ được mở rộng khi trò chơi tiếp tục) và khi trò chơi tiếp tục, sẽ buộc phải chuyển hướng giao thông vào các con đường khác.

Nhìn chung đây là một trò chơi mô phỏng rất hấp dẫn với đồ họa được thiết kế đẹp mắt và nhạc nền thư giãn. Tưởng chừng Mini Motorway có vẻ dễ dàng nhưng sẽ khiến bạn bị thu hút đó bởi sẽ không dễ dàng gì để có thể tạo ra một mạng lưới giao thông trôi chảy đâu.

Liệu bạn có thể duy trì được sự trôi chảy cho thành phố của mình và giữ cho các thành phố hoạt động trong bao lâu?

Download Mini Motorways macOS v1.6.1 mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
Google Drive File Size: 3.4 GB
Mật khẩu giải nén: 123

Yêu cầu: macOS 10.15.0 trở lên.

Post a Comment

Previous Post Next Post