Download game Terraria 1.4.3.6 (v2) macOS

Terraria là một trò chơi dạng phiêu lưu và sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của dòng game đồ họa 8 bit như Minecraft, Stardew Valley,... thì Terraria là tựa game không thể bỏ qua.
Terraria macOS Free Download
Trong game, bạn sẽ hóa thành anh hùng với nhiệm vụ là đánh bại kẻ thù hung ác trong các cuộc hành trình chu du khắp thế giới. Bạn có thể làm rất nhiều việc trong game Terraria từ việc đào bới, xây dựng và chiến đấu, mở rộng vùng đất.

Terraria là sự kết hợp thể loại nhập vai, phiêu lưu, khám phá và sinh tồn. Điều này cho phép người chơi có thể làm bất cứ điều gì họ muốn bằng trí tưởng tượng và các dụng cụ. Nhân vật của người chơi sẽ có một số đồ dùng để khai thác hoặc chế tạo đồ dùng giúp bảo vệ, tấn công hay hỗ trợ cho nhân vật.
Dowload game Terraria macOS
Terraria cung cấp cho người chơi một lượng tài nguyên dồi dào. Tùy vào cách chơi mà người chơi có thể sáng chế ra được nhiều loại vật thể khác nhau. Ví dụ từ một cành cây, người chơi phải nghĩ cách kết hợp với các nguyên liệu khác để chế tạo ra vũ khí chiến đấu. Thế giới mở trong game có thời gian từ sáng đến tối như đời thực. Vì vậy, thời gian vào ban ngày sẽ dài hơn ban đêm.

Thu thập tài nguyên như gỗ, đá, chỉ và các tài nguyên khác để tạo ra bất cứ thứ gì bạn cần để biến thế giới thành của riêng bạn và bảo vệ nó. Xây dựng nhà ở, pháo đài, lâu đài thậm chí cho phép người khác chuyển đến ở. Bạn có thể bán hàng hóa mà bạn sản xuất ra để giúp cho nhiệm vụ của bạn.
Trong Terraria có 3 cấp độ chơi, bao gồm: Hardcore, Mediumcore và Softcore. Hardcore là cấp độ khó khăn nhất để vượt qua. Người chơi phải đối diện với hàng tá kẻ thù spawn cực mạnh. Với chế độ Softcore là chế độ dễ nhất để người chơi mới bắt đầu để làm quen vì vậy đây là chế độ phù hợp dành cho người chơi mới.

Dù chỉ là game có đồ họa 2D, nhưng Terraria macOS là một trong những tựa game có tới hàng nghìn đánh giá tích cực từ các game thủ trên toàn thế giới. Sự thú vị của trò chơi nằm ở cách bạn khám phá và sáng tạo, vì vậy hãy thử tải trò chơi và khám phá những thú vị trong game nhé.

Download Terraria 1.4.3.6 v2 macOS mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
Google Drive File Size: 3.4 GB
Mật khẩu giải nén: 123

Có gì mới 
Phiên bản 1.4.3.6: Ghi chú phát hành không có sẵn khi danh sách này được cập nhật. 

Khả năng tương thích 
macOS 10.11 trở lên, bộ xử lý 64 bit

Post a Comment

Previous Post Next Post