Game Absolute Drift macOS - Trở thành bậc thầy drift

Absolute Drift là tựa game indie, trong đó bạn luyện tập drift (lái rê đuôi xe) với nhiều loại xe khác nhau trên các cung đường. Trò chơi đua xe này không phải là về tốc độ, mà là kiểm soát và bạn có thể lái xe của mình bao xa và trong bao lâu.
Absolute Drift macOS game
Absolute Drift có năm khu vực chuyển vùng và ba chế đọ chơi với 34 cấp độ. Trước khi bắt đầu bạn sẽ học những hướng dẫn cơ bản để trước khi bắt đầu, bạn cần nắm rõ các nút điều khiển của trò chơi. Các nút điều khiển này được thiết lập mặc định và bạn không thể tùy chỉnh. Mình đã chơi thử trên Mac và cảm giác điều khiển hơi khó khăn hơn khi chơi trên Switch hoặc PS.
Các nút điều khiển trong Absolute Drift

Gameplay

Cơ chế chính của Absolute Drift là ghi càng nhiều điểm càng tốt để đạt được drift là mục tiêu chính. Bạn phải vượt qua các nhiệm vụ ở mỗi cấp độ khác nhau, như nhảy qua một thể, băng qua một đoạn đường dốc, drift giữa hai vật thể trong khoảng thời gian nhất định.

Mỗi cấp độ có khoảng 5 nhiệm vụ để bạn hoàn thành, bạn kiếm được điểm khi thực hiện thành công các động tác drift và tất nhiên là phải thực hiện những cú drift bẻ cua thật điêu luyện nhằm ghi điểm cũng như cố gắng không gây ra bất kỳ va chạm nào với đường đua.

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa và âm thanh của game cũng khá ấn tượng được thiết kế một cách hoàn hảo. Absolute Drift trông giống như một loại đường đua ô tô đồ chơi siêu thực nào đó.

Với đồ họa tốt giản nhưng chắc chắn thu hút những ai thích phong cách nghệ thuật low-poly, các game màu được thiết kế ấn tượng và hài hòa các chi tiết với nhau. Tuy nhiên các hình ảnh động trong game đôi khi bạn sẽ cảm thấy tốc độ khung hình bị giật lag.

Nhạc nền trong Absolute Drift chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với các giai điệu đến từ Nhật Bản, các bản nhạc này được sáng tác bởi C41 và Nyte.

Absolute Drift screenshot 1

Absolute Drift screenshot 2

Absolute Drift screenshot 3

Download game Absolute Drift v1056060422 macOS

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 160 MB
Mật khẩu giải nén: 123

YÊU CẦU
Intel, M1
macOS 10.10 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post