Project Hospital macOS (Full DLC) - Game quản lý bệnh viện

Đồng thời trở thành một bác sĩ giỏi, một kiến truc sư đầy tham vọng và một nhà quản lý thành công. Trong Project Hospital bạn sẽ thiết ké bệnh viện của riêng bạn, chỉnh sửa từng chi tiết hoặc sử dụng một trong các mô hình được xây dựng trước và chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ của một bác sĩ.
Project Hospital game macOS
Có thể việc xây dựng bệnh viện của riêng bạn, không phải là điều bạn từng nghĩ đến trước đây, nhưng nhờ vào thế giới tuyệt vời của trò chơi điện tử, giờ đây bạn có thể làm được. Project Hospital là một trò chơi mô phỏng không chỉ là xây dựng mà còn quản lý bệnh viện.

Project Hospital - Không chỉ là quản lý bệnh viện

Đây là một tựa game mô phỏng hiếm hoi cho phép game thủ hóa thân thành nhiều nhân vật và vai trò khác nhau từ kiến trúc sư thiết kế xây dựng bệnh viện, nhà quản lý để phát triển kinh doanh và bác sĩ khám chữa bệnh. 

Project Hospital game macOS

Ký hợp đồng với các công ty bảo hiểm để giúp bệnh nhân có cơ hội hưởng lợi từ các phương pháp điều trị hiện đại, thăm khám, kiểm tra phòng thí nghiệm, sử dụng nhiều trang thiết bị tiên tiến.

Liệu bạn có thể mang lại niềm vui khỏe, sự thoải mái cho bệnh nhân cũng như nhân viên trong bệnh viện của mình hay không? Bạn đã sẵn sàng chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân đang chờ đợi ngoài kia, bao gồm cả những ca phức tạp?

Xây dựng bệnh viện

Bạn có sẵn đầy đủ các nguyên vật liệu để xây dựng theo phong cách riêng bạn. Số lượng item có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thiết kế và xây dựng bệnh viện mới.

Quản lý và khám chữa bệnh

Thuê các chuyên gia, từ các bác sĩ đầu ngành cho đến y sĩ và y tá. Đảm bảo rằng mọi người đều được lựa chọn đúng vị trí của mình trong bệnh viện. Giúp họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất để cống hiến nhiều hơn cho bệnh viện của bạn. Cũng như các đãi ngộ tốt dành cho nhân viên của bạn.

Project Hospital game quản lý bệnh viện

Giúp đỡ các bác sĩ và đồng hành cùng họ khi gặp những ca bệnh khó và phức tạp, theo dõi sát sao những bệnh nhân mà bạn quan tâm trong Project Hospital.

Download game Project Hospital 1.2.22644 macOS

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 252 MB
Mật khẩu giải nén: 123

YÊU CẦU
Intel, M1
macOS 10.6.8 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post