Ghost on the Shore 1.1.4 macOS - Game khám phá cực hay

Ghost on the Shore là một trò chơi khám phá câu chuyện về mối quan hệ tình cảm vượt qua cả cái chết. Bạn sẽ khám phá hòn đảo hoang vắng và tìm ra những bí mật trên hòn đảo cũng như số phận của nhân vật.
Ghost on the Shore game macOS

Cốt truyện

Bạn vào vai Riley, một phụ nữ trẻ tự mình điều khiển con thuyền nhỏ trên biển, không may cô gặp một cơn bão lớn và bị trôi dạt vào hòn đảo có tên là The Rogures. Hòn đảo này trước đây là nơi sinh sống của nhiều người định cư nhưng bây giờ không còn một ai. Riley bị mắc kẹt trên hòn đảo hoang vắng với hồn ma tên Josh. Riley bắt đầu khám phá và cố gắng tìm hiểu xem Josh là ai, điều gì đang giữ anh ta lại ở đây và những bí ẩn đen tối nhất trên hòn đảo.

Ghost on the Shore

Bằng cách đưa ra sự lựa chọn trong mỗi cuộc đối thoại, các lựa chọn đối thoại tạo nên thành phần quan trọng nhất của trò chơi, bạn sẽ định hình mối quan hệ với anh ta, điều này cũng ảnh hưởng đến kết cục của trò chơi. Khi Riley liên kết các manh mối với nhau, cô ấy sẽ hiểu được tại sao hòn đảo này lại không còn bóng người và gây ra cái chết của Josh.   

Đồ họa và âm thanh

Ghost on the Shore không phải là trò chơi đẹp mắt. Các thiết kế trong game không được đánh giá cao, cây cối xấu xí và các kiến trúc trong game mờ nhạt. Tuy nhiên có thể đó là một điểm nhấn đặc biệt của game với phong cách ma mị. Về nhân vật Riley có hình ảnh minh họa tuyệt vời, nhưng các phần còn lại của trò chơi thiếu phần trình bày trực quan.

Ghost on the Shore

Về âm thanh thì được đánh giá tốt hơn, với các lồng ghép giọng nói của các nhân vật đặc biệt Riley và Josh. Nói chung âm thanh của game nằm ở mức trung bình.

Game có những kết thúc thay thế khác nhau, vì vạy bạn phải chơi toàn bộ trò chơi để có những kết thúc khác nhau. Quá trình chơi toàn bộ trò chơi sẽ mất khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Download game Ghost on the Shore 1.1.4 macOS

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 1,56 GB
Mật khẩu giải nén: 123

YÊU CẦU
Intel, M1
macOS 10.13 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post