RightFont - Trình quản lý phông chữ xịn xò cho Mac

RightFont là một ứng dụng quản lý phông chữ dành riêng cho người dùng macOS, giúp bạn dễ dàng theo dõi, xem trước, cài đặt, quản lý và chia sẻ phông chữ cực kỳ hiện đại và mượt mà.
RightFont Free Download
Nếu như trên máy Mac của bạn có đến hàng trăm thậm chí hàng nghìn font chữ? Nhưng bạn chẳng biết lựa chọn font nào để sử dụng. Nếu bạn đang thiết kế trên Photoshop hoặc AI muốn tìm font chữ phù hợp trong 1 đống font có lẽ khá vất vả bởi vì mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy với RightFont giúp bạn xem trước phông chữ dễ dàng thậm chí nó còn có nhiều tính năng xịn xò khác.

RightFont - Quản lý phông chữ dễ hơn bao giờ hết

RightFont - Quản lý phông chữ dễ hơn bao giờ hết
Với RightFont, bạn có thể tìm thấy phông chữ bạn cần cho bất kỳ dự án nào trong nháy mắt. Nhấp vào nút kiểm tra để cài đặt phông chữ, không cần sao chép tệp phông chữ vào thư mục hệ thống.

Tự động kích hoạt phông chữ làm giảm khối lượng công việc của bạn bằng cách phát hiện và cài đặt phông chữ trong nền. Hầu hết các ứng dụng thiết kế bao gồm Adobe Creative Cloud, Sketch, v.v. đều được hỗ trợ.

RightFont giúp dễ dàng đồng bộ hóa và chia sẻ phông chữ với đồng đội của bạn từ mọi nơi, với sự trợ giúp của các ổ đĩa đám mây - Dropbox, Google Drive, v.v. Bằng cách chia sẻ cùng một thư viện phông chữ, mọi người đã tiết kiệm thời gian tìm kiếm phông chữ và khối lượng công việc được giảm bớt.

Áp dụng tất cả phông chữ chỉ với một cú nhấp chuột hoạt động với hầu hết các công cụ thiết kế bao gồm Adobe Creative Cloud, Sketch, Affinity Designer, QuarkXPress và nhiều phần mềm khác.

RightFont - Các tính năng tiên tiến

Các tính năng của RightFont

Phông chữ Google: Bạn có thể quản lý, đồng bộ hóa các phông chữ từ Google và sử dụng chúng trong bất kỳ ứng dụng Mac nào.

Glyphs và thông tin phông chữ: Xem trước đầy đủ các glyph và thông tin chi tiết bằng cách nhấp vào bất kỳ phông chữ nào hoặc đơn giản bằng cách nhấn phím cách.

Danh mục thông minh: Sử dụng danh sách phông chữ hoặc danh sách phông chữ thông minh để sắp xếp phông chữ cho dự án của bạn.

Kích hoạt phông chữ: Cài đặt phông chữ dễ dàng và không cần phải sao chép vào thư mục hệ thống.

Hỗ trợ Apple Silicon: RightFont đã được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị Apple Silicon.

Giao diện Dark Mode: Giao diện tối cũng sẵn sàng giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc hơn.

Download RightFont 6.0.5 macOS mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 11 MB
Mật khẩu giải nén: binhpro

1 Comments

Previous Post Next Post