Tải game Tunic macOS - Phiêu lưu cùng cáo nhỏ

Tunic, trò chơi lấy cảm hứng từ tựa game Legend of Zelda, bạn sẽ vào vai một con cáo nhỏ tham gia vào cuộc phiêu lưu qua những khu rừng sâu, những ngọn núi phủ tuyết trắng, những tàn tích cổ đại, đến tất cả các địa điểm và tìm ra bí mất.
game Tunic macOS free download
Khám phá một vùng đất chứa đầy những bí ẩn đã mất, sức mạnh cổ xưa và những con quái vật hung dữ trong TUNIC, một trò chơi phiêu lưu cùng cáo nhỏ. Bị mắc kẹt trong một vùng đất hoang tàn, bạn sẽ đối đấu với những con quái vật khổng lồ, thu thập những vật phẩm lạ có sức mạnh đồng thời làm sáng tỏ những bí mật đã mất từ lâu.

Có những gợi ý về một bí mật cổ xưa ẩn giấu trên khắp hòn đảo và phần lớn của bí ẩn đó chính là thứ kéo mà bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu của mình. Mỗi lĩnh vực nhỏ bạn khám phá hoặc công cụ bạn tìm thấy, đều góp phần hoàn thành mục tiêu cụ thể ngay cả khi bạn không chắc chắn chính xác mục tiêu đó là gì.

Tunic game

Thông thường, mục tiêu là diện tích bạn cần đốn hạ những bụi cây chắn đường của bạn trong một khu vực hoặc một chiếc móc để kéo bạn đến một mỏm đá không thể tiếp cận ở một khu vực khác. Tìm thấy một trong những món đồ này và nhớ lại nơi nào bạn đã đến trước đây.

Khi đến một cấp độ, bạn sẽ thu thập các trang lẻ từ sách hướng dẫn, bản đồ và giải thích về cơ chế trò chơi chính, cũng như sẽ rất hữu ích cho bạn để khám phá những điều bí ẩn trên cuộc hành trình phiêu lưu của mình.

Tunic game

Trong chuyến hành trình của mình, bạn sẽ xây dựng lại sách hướng dẫn của trò chơi. Từng trang một, bạn sẽ tìm thấy bản đồ, thủ thuật, kỹ thuật đặc biệt và bí mật. Nếu bạn tìm thấy mọi thứ cuối cùng, có thể những điều bí ẩn sẽ được tiết lộ.   

Download game Tunic 1.0.t1360 macOS mới nhất

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
DOWNLOAD
OneDrive File Size: 1,42 GB
Mật khẩu giải nén: binhpro

Yêu cầu: 
Intel, bộ xử lý 64-bit và Mac M1 
OS X 10.15 trở lên

Post a Comment

Previous Post Next Post